Saturday, October 13, 2007

Unconditional Love

เมื่อวานได้มีโอกาสไปดูหนังเรื่อง StarDust ดวงดาวได้กล่าวถึงสิ่งที่ทำให้เธอยังส่องแสงอยู่ได้ ก็คือการได้เห็นความรักของมนุษย์ แต่เราคิดว่าสิ่งที่เรียกว่ารักระหว่างคนสองคนนั้น ก็ยังไม่ถึงขั้นสูงสุดของความรัก หรือ สิ่งที่เรียกว่า unconditional love

คำถามคือ แล้วเราหาสิ่งนั้นได้ที่ไหน คำตอบมันอยู่ใกล้ๆตัวเรามาก ..มากจริงๆ สำหรับคนที่เคยมีน้องหมา นั่นแหละ คือสิ่งที่เราคิดว่าเป็นความรักที่วิเศษ น้องหมาเกิดมาเพื่้อให้ความรักหมดใจกับเจ้าของ ไม่เคยทรยศ ไม่เคยนอกใจ ไม่เกี่ยงว่าเราจะเป็นใครด้วย ยากดีมีจน หน้าตาดี หน้าตาไม่ดี ยังไงน้องหมาก็จะรักเจ้าของเสมอ

คิดถึงนะ ...

สามขา
โจ
เกรมลิน
บราวนี่

คิดถึงเสมอ

1 comment:

Anonymous said...

เอ๋า ~ ...

ฺBody