Tuesday, October 23, 2007

หน้านี้สำหรับมึง เพื่อนที่ดีที่สุด

---------- ข้อความต่อไปนี้ คือสิ่งที่นนท์อยากจะพูดกับเพื่อนคนหนึ่ง อาจจะไม่สุภาพบ้าง -------------

เออ ไอ้กอล์ฟ กูยังมีเรื่องมากมายอยากคุยกะมึงนะ ตอนที่บ๊วยโทรมาบอก กูยังไม่เชื่อเลย ต้องโทรเชคกับไอ้เอ ไอ้วิน ให้วุ่นไปหมด กูนึกว่ามึงเล่นอะไรแผลงๆอีกแล้ว แต่ในใจกูก็รู้นะ ว่าเรื่องแบบนี้คงไม่มีใครล้อเล่นกัน จนไอ้เอ ไอ้วิน มันยืนยันได้ กูทำอะไรไม่ถูกเลยว่ะ มือนี่สั่นไปหมด ใจก็สั่น สมองตื้อ .. แม่งเอ๊ย คิดไม่ออกว่าจะต้องทำอะไรต่อไป โทรหาใครดี

กูโทรไปบอกคนเรื่อยๆ เค้าก็ถามว่า ทำไม เพราะอะไร กูบอกมึงตรงๆ กูไม่อยากบอกเลยว่ะ ใครจะเชื่อวะ ว่ามึงจะทำแบบนั้นกับตัวเองได้ แม่ง..

บัดนี้เวลา 0.28 นาที ของวันที่ 23 ตุลาคม แล้ว และจากนี้ไปอีกสักพัก กูจะไม่มีมึงอีกแล้ว กูคิดไม่ออกว่ะ ว่าชีวิตกูจะเป็นยังไง มึงเป็นเพื่อนสนิทที่สุดของกู เป็นคนที่กูสามารถแชร์ความลับได้เกือบทุกเรื่อง มากกว่าเพื่อนทุกๆคนที่มี กูจะให้มึงเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ในวันที่กูแต่งงาน แล้วตอนนี้กูจะทำไงวะ ไอ้ห่าเอ๊ย .. ต้องให้ไอ้โค้ดเป็นแทนเหรอ แล้วมันจะเล่าให้คนอื่นฟังได้ไงวะ ว่ากูเป็นยังไง กูคิดไม่ออกเลยว่ะ

เอาเถอะ ยังไงมึงก็คงไปดีแล้ว ถ้ามีอะไรติดค้างในโลกนี้ มึงมาบอกกูแล้วกัน แต่ขอกูต่อยมึงแรงๆทีนึงก่อนนะ .. ตอนนี้กูไม่มีสมองจะค้นรูปเก่าๆมาดู จริงๆคือยังทำใจดูไม่ได้ว่ะ ไว้พรุ่งนี้ก่อนแล้วกัน แล้วจะเอารูปมาแปะๆไว้

แล้วสักวันกูจะตามไปกินเหล้ากะมึงอีกนะ .. เพื่อนรัก เพื่อนที่สนิทที่สุดของกู

จนกว่าจะถึงวันนั้น...

นนท์

No comments: