Thursday, February 09, 2006

Love is Everything

วันนี้ไปเห็นประโยคนี้ที่ไหนน้า ...
จำไม่ไ้ด้ซะแล้วสิ

"Love is Everything"


ชอบจัง ชอบมาก อารมณ์นี้
การมีความรัก มันช่างทำให้โลกสดใส
ทำให้รู้สึกว่าไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้
ทำให้เรามีชีวิตอยู่อย่างมีจุดหมาย มีความฝัน
ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ และ "ไม่เคย" คิดจะทำ
เหมือนหนังเรื่อง Girl Next Door ไงล่ะ
นั่นแหละ ความฝันเลย

รู้นะ ว่าเมื่อรักมันพังลง
มันจะเจ็บปวดขนาดไหน
แต่เราก็ไม่เคยกลัวที่จะรัก ไม่กลัวที่จะบอกว่ารัก
และเต็มที่กะมัน

รักแล้วผิดหวัง ดีกว่าจะมาเสียใจ
ว่าทำไม เราไม่ได้ทำอะไรเลย ในภายหลัง
เขียนๆไปก็นึกถึงเพลงๆนึง ของพี่โป้ ... เค้าว่าไว้แบบนี้
รัก คือ คำที่เป็นสุข ~_~

อยากบอกรัก...ได้ยินไหม
หนึ่งคำนี้ ที่รวมไว้ทุกอย่าง
รู้...ไว้ฉันต้องการ ให้เข้าใจ...
ว่าข้างใน...หนึ่งคำนี้ ที่คิดต้องการบอก
แทนทุกคำ ที่คิดออกจากใจ

No comments: