Monday, April 30, 2007

We don't give a shit

เรื่องวุ่นๆก็เกิดขึ้นจนได้ ...
เอาเถอะ คุณเลือกแล้ว เราก็เลือกแล้วเหมือนกัน

คุณทำอะไรมา เราก็ให้ไปด้วยสิ่งเดียวกัน
พวกเราไปอย่างผู้ชนะ
เมื่อวันที่คุณกลับมายืนอยู่จุดเิิดิมได้
เราก็ทิ้งคุณไปลิบลับแล้ว

คุณคิดว่าำพวกเราเป็นคนไม่มีอะไรสู้
เราแสดงให้เห็นว่าเรามีทางสู้ คุณต่างหากที่ไม่มี

คุณคิดว่าคน 40 คนไม่สำคัญ หาทดแทนกันได้
ลองดูละกัน ว่าคุณหาคนมีความสามารถขนาดนี้ได้อีกไหม

ลาก่อนครับ ะหแ
ขอให้คุณภูมิใจกับสิ่งที่คุณทำ

No comments: