Friday, April 20, 2007

I'm not the only one

เดือนนี้ทำงานหนักมาทั้งเดือนแล้ว นี่ก็วันที่ 20
อีกแค่สิบวันก็จะผ่านด่านแรกไปได้

แต่ยังไงเราก็ไม่ได้เดินอยู่คนเดียว ยังมีเพื่อนอีกคนเดินไปด้วยกันเสมอ :P
คุยกะตองทีไร ก็รู้สึกดี ที่ยังมีคนทำงานหนักกว่าเรา
เราอยู่ดึก ตองอยู่ดึกกว่า ..

ว่าแต่ จ๊ะเอ๊ เราว่าเราเข้าใจเธอแล้ว ว่าเธอทำแบบนั้นตอนเฟส 1 ไปได้ยังไง
เข้าใจว่าการที่เป็นคนที่อยู่ในมุมที่มองเห็นทุกอย่าง เข้าใจงานมากกว่าทุกๆคน
มองเห็นอะไรที่คนอื่นไม่เห็น .. มันมาพร้อมกับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่

เอาวะ อีกนิดเดียว .. สู้ๆ

No comments: