Sunday, August 26, 2007

Protégé

"ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมคนเราถึงต้องเสพยา.. จนกระทั่งพี่คุนกับอาเฟินตายไป ผมถึงได้รู้ .. สาเหตุเกิดจากความว่างเปล่า.. แต่ระหว่างยา กับความว่างเปล่า อะไรมันจะน่ากลัวกว่า .. ตัวผมเองก็ตอบไม่ได้"

Image Hosted by ImageShack.us


.
.
.

Protégé .. หนังดีอีกเรื่องนึง ที่ไม่ควรจะพลาด
ด้วยประการทั้งปวง..


Image Hosted by ImageShack.us

ความว่างเปล่ามันช่างน่ากลัวเหลือเกิน .. คุณคงเคยสัมผัสมันใช่ไหม..

...
.

Image Hosted by ImageShack.us

"ฉันพยายามเลิกแล้ว แต่ก็เลิกไม่ได้"
"ฉันแค่อยากพิสูจน์ให้สามีดูว่าเลิกยาเป็นสิ่งที่ทำได้ .... แต่มันเลิกไม่ได้จริงๆ"
.

Image Hosted by ImageShack.us

"... คนเสพยามันเสพกันเอง คนขายก็แค่คนขาย ไม่ได้เกี่ยวอะไร ถึงกูจะไม่ขาย มันก็ซื้อกับคนอื่นอยู่ดี"


Image Hosted by ImageShack.us

"รู้สึกยังไงบ้าง"
"ตั้งแต่หัวไปจนถึงปลายเท้า มันลุกซู่ซ่าไปหมดทั้งตัว นานดีจริงๆ .. นานพอจะสมใจอยาก"
"ผมหมายถึงอัพยา"
"พออัพแล้ว มันเหมือนเราอยู่อีกโลกนึง ปัญหาอะไรก็หมดไป เหมือนกำลังฝัน"
.
.
.

อีกอย่าง.. นางเอกน่ารักมากๆ ...
IMDB or Official Site