Sunday, September 03, 2006

Life Story

ช่วงนี้จริงๆก็ไม่ค่อยมีอะไรน่าตื่นเต้นนะ
ชีวิตก็เรื่อยๆ ทำงาน กลับบ้าน นอน วนไปเรื่อยๆ

แต่ถึงกระนั้น เราก็ยังได้เรียนรู้อะไรอีกหลายๆอย่าง
จากการมีขีวิตเรียบๆนี่แหละ ...

มีคนบางคนที่เรามีความสุขที่จะทำงานด้วย
มีคนบางคนที่เรามีความสุขเพียงแค่ได้คุย ยิ้ม หรือ เห็นหน้า แป๊ปๆ

เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องดี แต่มันก็มักจะมากะเรื่องร้ายๆ
อย่างเช่น การมองเห็นนิสัยแย่ๆของตัวเอง

การที่นิสัยแย่ๆ ส่งผลเสียกับเรา และ คนที่เจอสิ่งที่เราทำ
และการที่มันสะท้อนมาหาเราเอง

ถึงอยากจะแก้ไข บางทีมันก็สายไป

วันศุกร์ ตอนแรกเซ็งเกือบตาย
แล้วเพื่อนชวนไป slim

ตอนแรกว่าจะไม่ไป เพราะอารมณ์แบบนี้ ไปกินเหล้า อาจจะไม่ได้กลัับบ้าน
แต่ก็เพราะได้คุยกะคนบางคน แล้วมันเหมือนได้ระบายความเซ็งออกไป
เลยทำให้ slim on Friday นี้ เป็นการเที่ยวทีดีมากๆ ครั้งนึงเลยทีเดียว

No comments: